วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

อาหารเสริมบำรุงผม











เร่งผมยาว บำรุงโครงสร้างเส้นผม

วิตามินเร่งผมยาว ป้องกัน ผมร่วง บำรุงเส้นผมให้เงางามสำหรับผมที่ผ่านการดัด ยืด ไดร์ ทำสี เคล็ดลับของดาราค่ะ บำรุงเส้นผมดีกว่าครีมหมักผม หรือเซรั่ม ทานง่ายแค่วันละ 1-2 เม็ดก่อนนอน ความเปลี่ยนแปลงแรกที่เจอ ผมจะร่วงน้อยลง และผมยาวเร็วขึ้น หลังจากทานประมาณ 1 เดือน จะรู้สึกว่าผมไม่ค่อยแตกปลายและดูเป็นประกาย ชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล/กระปุก