วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

ยาลดความอ้วน ม. รังสิต











รายละเอียด .....***ยาลดน้ำหนัก ม.รังสิต สมุนไพร ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้...***ยาลดน้ำหนัก สมุนไพรลดน้ำหนัก ยาลดความอ้วน สมุนไพรลดความอ้วน ยาลดน้ำหนัก สมุนไพรลดน้ำหนัก มหาวิทยาลัยรังสิตลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย...รักษาหุ่นสวยด้วยสมุนไพรไทยส่วนประกอบDU เป็นสูตรผสมของสมุนไพรกระเจี๊ยบแดง ขลู่ รากหญ้าคา เปลือก-แก่นสนฯลฯ ที่มีฤทธิ์ในการขับของเสียตกค้าง บำรุงไต กำจัดน้ำส่วนเกินจากเซลไขมัน
JG/JP มีส่วนประกอบของ บุก ส้มแขก รากตองแตก ฯลฯ มีฤทธิ์ในการทำให้ไขมันไม่ถูกดูดซึม ดักจับไขมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ เพิ่มกากใยอาหาร ทำให้อิ่ม ป้องกันน้ำย่อยกัดกระเพาะ
HW พัฒนามาจากยาหอมอินทรจักรเพิ่มดีบัวและอื่น ๆ เข้าไป เพื่อคุ้มครอง เสริมสร้างลดปราณกุมหัวใจ สมดุลฮอร์โมน เนื่องจากไขมันในร่างกายลดลงอย่างรวดเร็ว
JL มีส่วนประกอบจาก เถาตำลึงป่า เนื้อสมอไทย โกฐน้ำเต้า ฯลฯ มีคุณสมบัติขับล้างเมือกมันในกระเพาะอาหารและลำไส้ ลดไขมันในกระแสเลือดและหลอดเลือด พวกนี้ในแต่ละกลุ่มจะมีฤทธิ์เหมือน ๆ กัน เมื่อนำมาใช้ร่วมกันจะยิ่งทำให้ตัวยามีความแรงกว่าเดิม ที่สำคัญยาแผนไทยนี้จะมีสมุนไพรบางตัวที่มีฤทธิ์ตัวยาหักฤทธิ์ที่จะเป็นตัว กลบอาการข้างเคียงด้วย?โดยตัวยาแต่ละตัวจะมีฤทธิ์ต่าง ๆ กัน ได้แก่ มะขามแขก ใช้เป็นยาถ่าย,ขลู่ ใช้ขับปัสสาวะ ลดน้ำหนักตัว,กระเจี๊ยบแดง เป็นยาขับปัสสาวะ,โกศน้ำเต้าใช้เป็นยาระบาย เป็นต้นสมุนไพรลดน้ำหนัก เห็นผลภายใน 7 วัน





ส่วนประกอบของยาที่ทานอยู่1. สารสกัดจากต้นกระบองเพชร2. สารสกัดจากผลแบล็คเบอร์รี่3. สารสกัดจากพืชตระกูลส้มและสาร Polyphenol ที่สกัดจากผักและผลไม้(Oxynea)4. สารสกัดจากชาขาว5. สารสกัดจากถั่วขาว6. กรดอะมิโนและคอลลาเจนที่ได้จากปลาทะเล7. สาร Ashitaba ชนิดผง8. L-Carnitine Tartrate9. โปรตีนถั่วเหลือง10. สารสกัดอัลฟาฟ่า11. สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล12. Zine Rice cheate 20 %13. โครเมี่ยมคีเลต 15 %14. ซิลิเนี่ยมคีเลต 21 %15. ไมโครคริสทอลลิน เซลลูโลส